Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Những game điện thoại dễ gây ức chế mới ra mắt

Cùng theo dõi Clip tổng hợp những game điện thoại đơn giản nhưng dễ gây ức chế nhất hiện nay do GameK thực hiện.

Super Digestion Moose
Lối chơi trong Super Digestion Moose đơn giản và dễ hiểu, sẽ có hàng tá các loại thức ăn, hoa quả từ trên trời rơi xuống trong khi chú nai sừng đang đi dạo trong khu rừng. Người chơi sẽ chạm vào thức ăn đang rơi để chúng có thể bay vào mồm chú nai này. Cái bụng chú nai sẽ căng tròn khi được ăn liên tục, và dĩ nhiên nó sẽ nhỏ dần nếu như chúng để thức ăn rơi xuống đất một cách lãng phí. Ngoài ra, lỡ tay chạm vào một cây nấm độc, chú nai sẽ "đi ngoài" đến nỗi chỉ còn lại cặp sừng.
Super Digestion Moose - Không thể dừng cười với chú nai sừng tham ăn
Với mỗi trái cây người chơi lựa chọn chính xác cho chú nai của mình sẽ được tính thêm một điểm vào bảng thành tích, người chơi có thể chia sẻ số điểm này và so sánh với bạn bè cũng như người chơi khác giống như những trò chơi gây nghiện đã nhắc tới ở trên.
Super Digestion Moose - Không thể dừng cười với chú nai sừng tham ăn
 
Timberman
Trong Timberman, người chơi sẽ vào vai một anh chàng tiều phu đốn củi, điều cần làm là kiếm đước số củi nhiều nhất. Cơ chế điều khiển của game không thể đơn giản hơn, bạn chỉ việc chạm vào màn hình theo hai hướng khác nhau để nhân vật chọn vị trí đứng an toàn để chặt vào cây. Sẽ có những cành cây chắn ngang, bạn sẽ dừng cuộc chơi nếu để chúng đập vào đầu nhân vật.
Timberman - Game tiều phu gây nghiện như Flappy Bird

Lúc đầu bạn có thể từ từ quan sát để anh chàng tiều phu có những phát chặt cây an toàn. Nhưng tốc độ game sẽ tăng dần dựa theo số điểm của người chơi và cấp độ, sẽ không có nhiều thời gian để bạn suy nghĩ nên di chuyển theo hướng nào.
Timberman - Game tiều phu gây nghiện như Flappy Bird
Mixel Man
Mixel Man là game mobile 2D mà người chơi điều chỉnh bằng cách chạm vào màn hình để nhân vật có thể chui qua vừa những cái lỗ giữa chướng ngại vật. Game này chỉ tiêu tốn của Ryan Smith 5 tiếng để tạo ra. Anh ấy biết nó đơn giản, anh ấy cũng biết mặt âm thanh và hình ảnh thì quá là đơn giản nhưng không thể nào hạnh phúc khi đây chính là game do mình làm ra.
Mixel Man - Game mobile lọt khe gây nghiện như Flappy Bird
Ý tưởng về Mixel Man đến với Smith khi anh đang loanh quanh trong phần thiết kế của Photoshop. Khi anh ấy tạo ra Mixel Man và những chướng ngại vật, anh ấy nghĩ đến việc xoay chúng theo chiều dọc cùng với những cái răng cưa nhô ra, và trò chơi thành ra giao diện hiện tại – không giống với những đa số game 2D các nhân vật cứ chạy mãi rồi nhảy qua các chướng ngại vật.
Mixel Man - Game mobile lọt khe gây nghiện như Flappy Bird
 
Slippery Snake
Slippery Snake không có cốt truyện rõ ràng, game được xây dựng với hình ảnh 2D hết sức đơn giản bao gồm môi trường, con đường và nhân vật chính là một con rắn. Yếu tố nhạc nền cũng thiếu đi nhưng game vẫn cung cấp một số âm thanh tự nhiên phát ra từ con rắn. Một trong những yếu tố khiến chúng ta nhớ tới Flappy Bird.
Slippery Snake - Thể hiện khả năng điều khiển rắn trên di động
Cơ chế điều khiển trong Slippery Snake cũng đơn giản như hình ảnh game mang lại, chỉ cần thao tác chạm màn hình để có thể điều khiển hướng di chuyển của con rắn. Chi tiết hơn, khi con rắn đang có hướng di chuyển về bên trái, chạm màn hình để nó rẽ sang phải và ngược lại, rất đơn giản và dễ làm quen mà không mất quá nhiều thời gian.
Slippery Snake - Thể hiện khả năng điều khiển rắn trên di động


Link tải game bạn có thể truy cập tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét