Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Nhìn lại 2 game online ra mắt tại Việt Nam tuần qua

Trong tuần này làng game online Việt Nam đón nhận thêm 2 sản phẩm cài đặt đồ họa 3D mới là Ngộ Không 3D và game online 3.

Ngộ Không 3D
Đúng 9h sáng ngày 9/9, Ngộ Không 3D đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt. Trước khi về Việt Nam, game online này đã tạo ấn tượng và thành công tại nhiều nước trên thế giới, nhất là khu vực Châu Á. Cảm nhận không khí ingame ngày hôm nay, có thể thấy rằng Ngộ Không 3D có cơ hội rất lớn để đạt được thành công tương tự, thậm chí tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Trang chủ game: http://ngokhong3d.vn/
Đông nghẹt người ngày ra mắt, Ngộ Không 3D chuẩn bị mở máy chủ mới
Dù mở cùng lúc 2 server với tổng cộng 8 kênh, tương đương 8 server con nhưng Ngộ Không 3D vẫn rất đông đúc

So với giai đoạn thử nghiệm, nhà phát hành đã tiến hành thay đổi một số thao tác, mà rõ ràng nhất chính là font chữ đã được chỉnh sửa to và rõ ràng hơn, đáp ứng được nhu cầu cần thiết mà game thủ đã phản ánh. Cũng giống như giai đoạn thử nghiệm, việc chuẩn bị đường truyền và hệ thống máy chủ của Ngộ Không 3D tương đối tốt. Trừ những phút đầu tiên có một chút khó đăng nhập, phần lớn thời gian còn lại dù game thủ vào ngày một đông nhưng mọi thứ vẫn mượt mà.
Đông nghẹt người ngày ra mắt, Ngộ Không 3D chuẩn bị mở máy chủ mới
Mọi thứ tương đối mượt mà, bản đồ rộng giúp bớt phần nào cảm giác chen lấn

Mặt khác, hiện tượng nhân vật bị đứng màn hình và nhiều chi tiết lỗi thừa không còn, thay vào đó game thủ đã cảm nhận được nền đồ họa cực đẹp, chất lượng của sản phẩm khi chỉnh max cấu hình game. Bộ cài gọn nhẹ, yêu cầu cấu hình không cao là một điểm cộng cho Ngộ Không 3D .
Đông nghẹt người ngày ra mắt, Ngộ Không 3D chuẩn bị mở máy chủ mới
Max setting để cảm nhận chiều sâu của không gian

Nhìn chung, Ngộ Không 3D không quá mang nặng tính cày cuốc. Hệ thống tự tìm đường và auto khá hữu ích cho game thủ trong những level đầu. Từ rất sớm, đã có những game thủ được “đi mây về gió”, thậm chí cưỡi Cân đẩu vân ngũ sắc dạo chơi. Đến đầu giờ trưa, đã có những game thủ đầu tiên đạt Nguyên Anh kỳ - đẳng cấp mà trong truyện kiếm hiệp, các nhân vật chính phải tu từ vài chục năm đến cả trăm năm.
Game online 3
Như chúng ta đã biết, vừa qua game online 3 đã mở cửa closed beta tại thị trường Việt Nam. Trong ngày đầu ra mắt 11/09, máy chủ game đã gặp lỗi và phải tới ngày hôm sau thì game thủ mới có thể tham gia chơi một cách dễ dàng được. Hiện tại những ai quan tâm có thể đăng ký và tải game tại trang chủ: http://3.like.vn/home.
Trải nghiệm game online 3 trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Là một tựa game cài đặt, đồ họa của game online 3 chỉ dừng lại ở mức trung bình. Hình ảnh trong game dù là 3D nhưng không thực sự bóng mượt, bắt mắt và chỉ dừng lại ở mức dễ nhìn.
Người chơi có thể khiến người chơi liên tưởng đến một số game online khác đang được phát hành tại Việt Nam như Con Đường Tơ Lụa hay Thiên Long Bát Bộ.
Hiện tại game đã được Việt hóa khá hoàn chỉnh và dự kiến sẽ sớm mở cửa đón game thủ Việt trong thời gian tới.
Trải nghiệm game online 3 trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Về lối chơi, game online là một tựa game nhập vai với lối chơi cùng cách điều khiển quá quen thuộc. Người chơi chủ yếu di chuyển bằng chuột, bên cạnh việc tung ra các skill bằng hot key.
Điểm đặc sắc trong lối đánh của game online 3 là không cung cấp Auto tự đánh, ít nhất là trong phiên bản test lần này. Người chơi sẽ buộc phải điều khiển nhân vật đánh quái trong quá trình chơi, tuy vậy việc này cũng không quá khó khăn bởi chỉ cần bấm phím skill, nhân vật sẽ tự động chọn lựa mục tiêu ở gần để tấn công.
Trải nghiệm game online 3 trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Trải nghiệm game online 3 trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Một điểm đáng chú ý khác rằng một số lớp nhân vật trong game online 3 có khả năng vừa cưỡi thú vừa tấn công, chứ không buộc phải rời xuống thú cưỡi để tung ra các skill đặc biệt. Tất nhiên, tác dụng chính của thú cưỡi trong game điện thoại vẫn là gia tăng tốc độ di chuyển cho nhân vật, bênh cạnh tăng thêm một số ít chỉ số sức mạnh.
Các tính năng quen thuộc của thể loại nhập vai cũng có thể bắt gặp trong game online 3 như cường hóa, khảm nạm trang bị, thú pet...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét