Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Ra mắt game Gmo 2014 mới - Thiên tướng giáng hạ

Thiên Tướng Giáng Hạ lấy bối cảnh cuộc đại chiến thời thượng cổ, thiên giới bị yêu ma xâm phạm, người chơi là thiên tướng, nhận lệnh đến Tam Quốc, Du Ký và Phong Thầnđể tìm những vị tướng tài ba, tập hợp những vị danh tướng, thần thánh của các triều đại Trung Quốc cổ đại, hợp thành một đội quân hùng mạnh dành lại thiên giới, bình định nhân gian.
Game chú trọng tương tác không đồng bộ giữa PVE và người chơi. Mỹ thuật, thao tác và hướng dẫn đơn giản, sinh động và thao tác thuận lợi hơn nhiều so với game OL truyền thống.
Mặc dù có kích thước nhỏ, nhưng giá trị và nội hàm của “game Thiên Tướng Giáng Hạ” lại vô cùng phong phú. Cách chơi trong game phong phú: chiêu mộ võ tướng, luyện thuộc tính, cường hóa trang bị, phụ bản tinh anh…
Thiên Tướng Giáng Hạ mang phong cách cổ xưa, nhưng cũng không thiếu những ngôn ngữ theo trào lưu mới, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thao tác mới lạ, thú vị, nội dung phong phú, đa dạng, nhưng chỉ tận dụng những thời gian rảnh rỗi tranh thủ của người chơi, giúp mọi người hiểu cách chơi và nội hàm sâu sắc của MMOPG
Những điểm nổi bật trong Thiên Tướng Giáng Hạ:
Chiêu mộ võ tướng – huấn luyện trưởng thanh
Chức năng làm nên tên tuổi của Thiên Tướng Giáng Hạ chính là đây. Hãy Chiêu mộ danh tướng các thời, hợp thành đội ngũ chiến đấu mạnh nhất trong lịch sử.
Hệ thống thuộc tính nhân vật phong phú
Mội thiên tướng của bạn sẽ có nhưng thuộc tính khác nhau bao gồm: HP, ATK, MATK, CRI, HIT, PCRI, KO, FATK, DEF, MDEF, STR, AVD, BLK, HCRI và EXP.
Hệ thống hợp thành, nâng cấp trang bị
Để hợp thành những trang bị tuyệt hảo với những thuộc tính cao cấp, người chơi phải sưu tập những item và vào giao diện Hợp Thành Lư.
Chức năng cây rung tiền
Đây lại là 1 chức năng báo đạo nữa trong Thiên Tướng Giáng Hạ. Chức năng mà chỉ dành cho smartphone.
Mỗi ngày, nếu bạn thiếu tiền chỉ cần bỏ ra 1 chút thời gian vào đây, bạn sẽ được 1 số lượng rung giới hạn mỗi ngày nhưng như thế cũng là quá đủ rồi đấy.
Long châu thần
Với đạo cụ này, bạn “Offline vẫn có thể chơi như thường”.Long Châu có thể lưu những hoạt động khi offline của người chơi. Thời gian offline càng lâu, thông tin càng nhiều.
Chức năng cống nạp mỹ nữ nhận bảo bối.
Hãy thử vận may của bạn với chức năng này nhé.
Trồng Đào
Có thế trồng đào tiên để có thêm kinh nghiệm, cũng có thể trồng cây rung tiền để có tiền.
PK mọi lúc nọi nơi
Không cần chờ đối thủ online bạn vẫn có thể chiến đấu hạ gục họ
Chiến đấu hoàn toàn tự động
Chiến đấu tự động, tướng lĩnh tự động triển khai kỹ năng, phản ứng chống đỡ, tránh né. Những khả năng này tùy thuộc vào sự bồi dưỡng thường ngày.
Các bạn có thể tại game tại đây 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét